Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Những chuyên gia Y học nói gì về Pháp Luân Công?

Với tấm lòng của người thầy thuốc, họ đã dùng cả cuộc đời để cứu và chữa cho nhiều bệnh nhân. Mới đây một nhóm người trong số họ, đã ngỡ ngàng nhận ra còn một hướng đi mới về khoa học nhân thể, cho đến khi họ gặp được Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://tinhhoa.net


Bác sỹ Nguyễn Công Hoan – Bệnh viện Hữu Nghị

Bác sỹ Nguyễn Công Hoan – Bệnh viện Hữu Nghị

Tuy là bác sỹ, từng điều trị và chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân, nhưng không ngờ tháng 11 năm 2016, tôi mắc trọng bệnh bị áp xe phổi.

Vì là bác sỹ tây Y nên tôi vào viện ngay. Làm các xét nghiệm, chụp cắt lớp CT… Bệnh viện chuẩn đoán tôi bị ung thư phổi. Để chắc chắn tôi bay sang Singapore để chuẩn đoán lại, bên kia cũng cho kết quả gần như thế. Khi xác định 100% mình bị ung thư rồi, tôi sắp quần áo vào Bệnh viện Hữu Nghị chữa bệnh. Sau 6 lần truyền hoá chất, người tôi giống như mất hồn vậy.

Khi đang vật vã điều trị ở bệnh viện thì tôi nhận được cuộc gọi từ Quân khu 4 điện ra. Là cuộc gọi của một Thiếu tá Quân đội cậu ấy là cháu tôi, nó nói: “Cậu ơi, cậu phải học Pháp Luân Công đi thôi, cậu chữa cũng không khỏi được đâu”. Nó là người bình thường khuyên một bác sỹ như tôi: “Cậu chữa không khỏi được đâu”. Mà đúng thật, tôi nghĩ cháu nói đúng, quả thật là đúng vì bệnh này trên thế giới còn không chữa được nữa là Việt Nam. Cái đó mọi người đều biết.

Rồi tôi hỏi cháu: “Thế cháu có học Pháp Luân Công không mà biết?”. Nó kể: “Cháu mua một cuốn sách Chuyển Pháp Luân về đọc, xem đĩa Sư Phụ dạy luyện công, rồi thì cháu học theo. Cháu mới học Pháp Luân Công chưa được một năm mà ba căn bệnh nặng nhất của cháu đã biến mất. Một là sỏi thận, mà lại là sỏi thận đa nang. Thứ hai là tiểu đường, ba là huyết áp cao. Hơn sáu tháng tập luyện Pháp Luân Công, cháu ra Bệnh viện Quân khu bốn kiểm tra thì tất cả các chỉ số đều đẹp lung linh như một người khoẻ mạnh. Cháu không thể tin, sao có chuyện thần kỳ như vậy được. Cháu quyết định thu xếp ra viện 108 ở Hà Nội kiểm tra lại, kết quả vẫn tuyệt vời như thế. Không cần dùng một viên thuốc nào mà bệnh tật đã tự lui, cậu học đi nhé”.

Vì lúc ấy tôi còn chưa hiểu thế nào là tu luyện, mà cháu tôi chắc cũng có tâm nguyện muốn cứu tôi nên mới nói với tôi về sự thần kỳ của Pháp Luân Công như thế. Chứ thực ra bây giờ tôi hiểu rồi, tu luyện là tu luyện thôi, tu luyện không có điều kiện gì cả, không cầu gì thì mọi điều tốt đẹp tự nhiên sẽ đến.

Một điều kỳ lạ xảy đến với tôi như một sự an bài đặc biệt dành cho tôi vậy. Bữa đó tôi vào điều trị truyền hoá chất, tôi nhận giường bệnh, rồi tôi phát hiện ra dưới chiếc gối có một cuốn sách, đó là cuốn Chuyển Pháp Luân của ai đó để lại. Cuốn sách to thế mà không ai thấy, tôi cầm lên và đọc luôn. Sau này tôi thấy tiếc cho ai đó đã ‘để quên’ cuốn sách lại, vì họ không thể biết rằng, họ vừa đánh mất đi cơ hội quý giá nhất của đời mình.

Năm bài công pháp của Pháp Luân Công uyển chuyển nhẹ nhàng tĩnh tại. Một bạn trẻ đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Công. Ảnh ĐKN.

Khi đọc sách tôi đã rất cảm động. Tôi có người em là Bác sỹ Hoá, nguyên là Phó Viện trưởng Bệnh viện da liễu Quốc gia, tôi tâm sự với chú ấy: “Anh em mình đã học và biết rất nhiều thầy nổi tiếng, cả trong và ngoài nước, nhiều Giáo sư nổi tiếng, Giáo sư đào tạo tại Pháp chứ không phải Việt Nam… Nhưng mà… Những gì mà Đại sư Lý Hồng Chí dạy, không thể tìm thấy trong bất kỳ một tri thức nào mà chúng ta đã được học, nó vượt xa tất cả những điều đó”.

Các bài giảng của Ngài quá uyên thâm, rất nhiều tầng nội hàm, rất chấn động. Trong những bài giảng ấy Ngài đã cho tôi một cái nhìn hoàn toàn khác, một lượng tri thức khổng lồ về thế giới quan, nhân sinh quan. Điều đó khiến tôi rất say mê, tôi đọc Pháp, học Pháp, tôi lĩnh hội được nhiều điều và hiểu được cội nguồn của bệnh tật khổ đau mà con người đang phải gánh chịu là gì? Tôi quyết định một lòng chân tu theo Pháp Luân Công.

Một thời gian sau tôi đi kiểm tra. Trước đó tôi truyền 6 đợt hoá chất, sau mỗi đợt truyền đều kiểm tra lại kỹ lưỡng. Kết quả không những không giảm được mà các chỉ số còn bất ổn hơn. Khi tôi đang truyền một đợt hoá chất thì bước vào tu Đại Pháp. Tôi quyết định chân tu và lựa chọn con đường dừng lại tất cả các điều trị y tế khác. Sau vài tháng tôi đi kiểm tra lại, chụp cắt lớp CT, làm các xét nghiệm thì thật kinh ngạc bệnh tình của tôi đã hoàn toàn thay đổi.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://tinhhoa.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét