Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Ông Giang Trạch Dân Và Tội Ác Khủng Khiếp Mà Chẳng Hề Bất Cứ Ai Đều Biết

vừa mới đây, với tin cho rằng ông Giang Trạch Dân đã bị bắt giữ tại nhà riêng. đa dạng thông báo về lối sống hủ bại và tham vẳng quyền lực của ông Giang Trạch Dân và tội ác đã được giới báo chí đăng vận tải đa dạng. tuy nhiên, Giang Trạch Dân và tội ác to nhất của ông ta mà phổ thông người chưa biết đến.

chỉ cần khoảng nắm quyền lực, cựu Tổng bí thư Đảng cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân đã nhúng tay vào hai cuộc thảm sát kinh thiên động địa: thảm sát tại quảng trường Thiên An Môn năm 1989 và mổ cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công với ước tính hai triệu người.

1. Giang Trạch Dân và tội ác bí mật trong cuộc thảm sát Thiên An Môn

rộng rãi người biết rằng ông Giang Trạch Dân được lên nắm quyền lực tối cao nhờ hưởng lợi từ vụ tàn sát Thiên An Môn. không những thế, không phải người nào cũng biết rằng ông Giang với dính líu vào tội ác này. giấy tờ mật của Nhà Trắng cũng kể, ông Giang Trạch Dân và tội ác, lúc chậm tiến độ là bí thư Thành ủy Thượng Hải, được xem là kẻ được lợi nhiều nhất nhờ công tắm máu tại Thiên An Môn vào ngày 4/6/1989.

Theo "Nhật ký Lý Bằng", trong đêm xảy sự kiện Thiên An Môn, ông Giang Trạch Dân ở ngay gần Thiên An Môn để chỉ huy "chiến trường".

Cuốn Nhật ký còn chỉ ra, vào ngày 3/6/1989, ông Đặng Tiểu Bình đã thông qua phương án đàn áp phong trào vào tối hôm Đó, ông Giang "trú tại lầu 4 tòa nhà của hàng ngũ cảnh vệ, mang thể Nhìn vào mọi động thái tại Quảng trường Thiên An Môn qua cửa sổ."

Cuộc tàn sát trên quảng trường Thiên An Môn là 1 bước ngoặt trong cuộc đời của ông Giang Trạch Dân. Ông này đã trở nên Tổng Bí thư ĐCSTQ sau khi bịt miệng một tờ báo tự do là World Economic Herald (tạm dịch là Người đưa tin Kinh tế Thế giới), bắt chủ tịch Quốc hội Vạn Lý giam lỏng tại nhà riêng, và ủng hộ việc thảm sát.

Thậm chí trước khi cuộc thảm sát diễn ra, ông Giang đã trao một bức thư mật cho ông Đặng Tiểu Bình, đề xuất rằng phải với "các biện pháp kiên quyết" đối với sinh viên; nếu như không "cả đất nước và Đảng sẽ bị mệnh chung phục".

2. Đàn áp Pháp Luân Công: ước lượng hai triệu học viên Pháp Luân Công đã bị giết thịt để lấy nội tạng

Cũng tại quảng trường Thiên An Môn vào năm 2001, ông Giang Trạch Dân đã cho người dàn dựng vụ tự thiêu giả mạo để vu khống rằng học viên Pháp Luân Công trẫm mình (khi chậm triển khai ước tính có 70-100 triệu người theo học). Trước chậm tiến độ, vào năm 1999, 1 mình ông Giang Trạch Dân sở hữu nỗi lo sợ hoang tưởng và ghen tị cá nhân đã ra lệnh cấm tập môn khí công này.

Ông Giang còn thi hành một loạt những chính sách bắt bớ, tra tấn, hiếp dâm cần lao và đặc biệt là mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công. Theo ban bố của doanh nghiệp toàn cầu điều tra cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG), ước lượng với khoảng hai triệu học viên Pháp Luân Công đã bị giết thịt để lấy nội tạng. tuyến phố dây mổ cướp nội tạng có sự tham gia của hàng ngũ công an, quân đội và hệ thống bệnh viện, đã nhanh chóng phát triển thành một ngành buôn bán siêu lợi nhuận của Trung Quốc.

một mặt chính quyền Trung Quốc phong tỏa các thông báo về cuộc đàn áp Pháp Luân Công, một mặt các kênh tuyên truyền của chính quyền ra sức đưa tin bôi nhọ môn khí công này. Vì điều này mà nhiều cơ quan thông tấn báo chí nước ngoài và người dân thế giới cũng vô tình kết nạp các thông tin sai sự thực của chính quyền Trung Quốc về Pháp Luân Công mà ko hay biết.

ngoài ra, sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công đang dần được hé mở qua các cuộc khảo sát và lên án mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế. Và chẳng thể khác, luật nhân quả hiện đang đeo bám ông Giang Trạch Dân. kể từ lên nắm quyền, ông Tập Cận Bình đã khởi đầu ra tay http://trithucvn.net/ tận diệt bè cánh của ông Giang Trạch Dân. vừa qua nhất, mang thông báo cho rằng ông Giang đã bị bắt vào đúng ngày 10/6/2016, ngày mà phương pháp chậm triển khai đúng 17 năm, ông Giang cho xây dựng thương hiệu Phòng 610 để chuyên trách bức hại Pháp Luân Công.

Riêng sự việc "đàn áp Pháp Luân Công" thì quả đúng là chủ tâm của 1 mình ông Giang Trạch Dân. chậm tiến độ là kết quả sự khăng khăng chấp nệ của ông Giang. thành ra, nếu mua xem người nào là thủ phạm trong tội ác này thì ông Giang Trạch Dân với tội trạng số một. mang các động thái chính trị hiện nay tại Trung Quốc, phổ biến khả năng các tội ác thất kinh của ông Giang sẽ sớm bị đem ra tầm nã xét và phơi bày trên toàn toàn cầu.

Từ khóa: Giang Trach Dan va toi ac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét